Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Quy trình phát tờ rơi

1.      Tư vấn
-         Số lượng tờ rơi
-          Địa điểm phát, danh sách địa điểm phát
-         Thời gian
-         Số lượng nhân viên/ điểm phát
-         Yêu cầu đặc biệt


consultant
2.      Báo giá, lên kế hoạch thực hiện
Chúng tôi đưa ra báo giá dựa trên số lượng tờ rơi, địa điểm phát, số lượng địa điểm phát, số lượng nhân viên / điểm phát và yêu cầu đặc biệt khác.
Báo giá cụ thể sẽ được email cho quý khách
 Prices
 3.      In (Nhận) tờ rơi, phân công người phát

 4.      Phát tờ rơi, giám sát quá trình phát

Chúng tôi sẽ  tiến hành phát tờ rơi  đến khách hàng mục tiêu của  theo sát những nội dung đã thống nhất với quý khách

Trước khi phát tờ rơi, chúng tôi sẽ thông báo  thời gian, địa điểm để quý khách có thể đến kiểm tra, giám sát.

5.      Báo cáo kết quả, thanh toán hợp đồng

 index

 Quy trình phát tờ rơi
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét