Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phát tờ rơi ở ngã ba, ngã tư

Nếu tờ rơi rơi nhiều sẽ gây phản cảm, ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến hình ảnh dịch vụ phát tờ rơi mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ?
Làm gì khi phát tờ rơi ở ngả ba ngả tư để: tờ rơi ít rơi và không rơi?
Hãy dành không đến 1 phút rưỡi để nghe lời chia sẽ của chúng tôi nhé!
Phát tờ rơi Ngã Tư

Phương pháp phát tờ rơi này có lẽ phổ biến nhất hiện nay. Tờ rơi phải gọn, thông tin hình ảnh màu sắc phải nổi bật, thông điệp thường gây sốc, hoặc phải tạo ấn tượng mạnh, mới đạt được hiệu quả. Cách này dễ thực hiện, nhưng hầu hết gây phản cảm. Phát tờ rơi theo kiểu tiếp thị cưỡng bức.


Người đi đường khi dừng đợi đèn đỏ & họ nhận tờ rơi vì nhân viên phát dúi vào tay, vào xe và họ không tiện từ chối, đồng thời cũng có thể đa phần nhân viên phát tờ rơi đều là học sinh, sinh viên đi làm thêm nên khách hàng nhận tờ rơi với tâm lý ủng hộ.
Phương pháp phát tờ rơi này gây nguy hiểm cho người trực tiếp phát, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị, lãng phí nguồn lực và đặc biệt có 2 điểm quan trọng mà người làm marketing cần cân nhắc kỹ khi thực hiện cách này,
đó là:
- Khó kiểm soát (nhân viên phát sẽ dúi vào tay mỗi người vài ba tờ mỗi lần, hoặc thậm chí cả xấp, nếu gặp xe bánh mỳ hoặc xôi…thì tờ rơi của bạn sẽ có thêm công dụng khác ngoài dự tính)
- Phản cảm & tổn hại hình ảnh thương hiệu: định vị & giữ gìn hình ảnh thương hiệu là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, bạn nghĩ gì khi tên, logo biểu trưng của công ty bạn nhàu nát, nhem nhuốc rơi đầy trên đường phố?
***Làm quảng cáo chúng ta phải chấp nhận: Xác suất!
Người cần họ nhận và giữ lại, người không cần họ sẽ không nhận hoặc nhận và thả xuống đường. Trên thực tế, chúng ta không thể kiểm soát được việc cần hay không cần của của người qua đường, vậy dịch vụ phát tờ rơi đưa ra 1 số lời khuyên như sau:
Với dịch vụ cung cấp dịch vụ phát tờ rơi: hãy trả thêm chi phí để nhân viên có thể giải quyết rác thải tại hiện trường sau khi hoàn thành nhiệm vụ phát tờ rơi, và hãy huấn luyện nhân viên có thái độ tích cực khi tiếp xúc với khách hàng
Với nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ: hãy thiết kế mẫu tờ rơi gọn, đẹp, ấn tượng và kèm quà tặng thêm, người qua đường sẽ giữ lại và trở thành khách hàng của bạn khi họ có nhu cầu thực
Với người đi đường: chúng tôi thực sự hiểu mọi người không có nhiều thời gian mà lại phải nhận thêm mẫu quảng cáo không lấy gì làm liên quan, nhưng hãy giữ lại, đó là thông tin, đó là có thêm cho chúng ta 1 sự lựa chọn trong tiêu dùng.
Hoặc bạn không nhận, chứ đừng nhận rồi xả xuống đường, nhân viên phát có thể sai khi đưa tờ rơi cho bạn, nhưng nếu bạn xả rác thì bạn sai hơn họ, Cảm ơn bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để nghe dịch vụ phát tờ rơi chia sẻ!


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét